Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Nhân vật trong Game

Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn từng mảng nhân vật trong Game và khi đến chơi các bạn sẽ được hướng dẫn rõ hơn nữa !!!

PHE SÓI (mình thích phe Sói hơn nên giới thiệu phe sói trước nhe!):

Image

Sói thường: Mỗi đêm thức dậy, các Sói sẽ biết mặt lẫn nhau và sẽ cùng thống nhất giết một người. Sói có quyền không giết, và cũng có quyền tự giết lẫn nhau.


Sói trắng: Sói trắng cũng thức dậy chung với Sói thường. Nhưng cứ hai đêm một lần y có quyền giết một con Sói thường khác. Nhiệm vụ của Sói trắng là trở thành người duy nhất còn sống (Một mình đơn phương độc mã - có thể nói đây là nhân vật khó dành chiến thắng nhất trong game nhưng nếu chiến thắng thì sẽ là một chiến thắng vô cùng thuyết phục !!!)

PHE DÂN LÀNG:

Image

Dân thường: Năng lực rất đơn giản: Chết khi bị giết =)). Ngoài ra còn có năng lực bỏ phiếu treo người khác
Image



Tiên Tri: Mỗi đêm, khi được gọi dậy Tiên Tri sẽ xem bài một người. Nếu người đó là Sói Quản trò sẽ gật đầu.



Image

Thợ Săn: Khi thợ săn chết dưới bất kỳ hình thức nào cũng có thể chọn một người chơi khác và kéo hắn xuống âm phủ cùng Thợ Săn....



Bảo Vệ: Mỗi đêm khi được gọi dậy, Bảo Vệ sẽ được chọn một người. nếu Sói cắn trúng người đó sẽ không chết. Tuy có thể tự bảo vệ mình nhưng Bảo Vệ không được Bảo Vệ một người trong hai đêm liên tiếp. 
Lưu ý: Người được bảo vệ vẫn có thể chết do bị Phù Thủy đầu độc (Chết oan ^^!)

ImagePhù Thủy: Phù Thủy sẽ có hai bình thuốc: Một bình thuốc cứu một người, còn một bình dùng để giết một người. Mỗi đêm, Quản trò khi gọi Phù Thủy dậy sẽ cho Phù Thủy biết người bị giết bởi Sói đêm đó, và Phù Thủy được quyền quyết định xem có cứu người ấy hay không. Sau đó, quản trò sẽ hỏi xem Phù Thủy có dùng bình giết giết ai hay không. Phù thủy chỉ có duy nhất một bình thuốc cứu và một bình thuốc độc, tuy nhiên vẫn được gọi dậy mỗi đêm và biết ai chết

ImageCupid: Đầu mỗi ván chơi, Cupid sẽ được gọi dậy và chọn ra hai người yêu nhau. Cupid sau đó nhắm mắt lại và hai người yêu nhau sẽ được Quản Trò gọi dậy để biết mặt và vai trò của nhau. Nếu hai người thuộc hai phe khác nhau (1 người phe Sói và 1 người phe Dân) thì họ thành phe thứ ba với nhiệm vụ giết tất cả người và sói để chiến thắng (kinh khủng chưa !!!)


Già Làng: Già Làng có hai mạng khi bị cắn (Sống dai). Tuy nhiên khi Già Làng chết, tất cả các vai trò đặc biệt trừ Thợ Săn đều bị mất chức năng.


Ngu Dân:Ngu Dân là dân làng bình thường nhưng luôn bỏ phiếu giết sau khi nghe người khác biện luận (Pó tay !!!), tuy nhiên nếu bị treo cổ sẽ không chết (Sói cắn hay Phù Thủy đầu độc vẫn chết nhé), và sẽ lộ vai đồng thời về sau mất phiếu bầu, tuy vẫn có thể tham gia bàn luận cùng mọi người.


***Hãy tôn trọng game nếu bạn đã bị loại khỏi game. Thật ra nếu bị giết trong những lượt đầu khá ức chế vì bạn buộc phải im lặng theo dõi trò chơi mà không được nói gì. Nhưng theo kinh nghiệm chơi của mình, những lúc như thế, là khoảng thời gian giúp bạn ngồi và tự nhân xét, phân tích đánh giá cách dẫn của quản trò, thói quen của những người chơi với mình, để những lượt chơi sau, sẽ có những suy luận chính xác nhất.

2 nhận xét:

  1. Hôm nay mình mới chơi thử và ngay lượt đầu mình thành cupid và người quản ko nói như cài phần cupid bạn đăng lên

    Trả lờiXóa